0983 221 004

Ngày 28/3 vừa qua, Công ty cổ phần Sharefarm và tập đoàn Sunwah đã có buổi làm việc thành công tốt đẹp, cùng nhau chia sẻ về các cơ hội hợp tác, đầu tư và thương mại giữa hai bên. 

Buổi làm việc có sự tham gia của ông Lương Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sharefarm, ông Jesse Choi – Giám đốc Tập đoàn Sunwah tại Việt Nam cùng đoàn thương mại Quảng Châu Tập đoàn Sunwah và các cán bộ nhân viên của hai bên.

Ông Jesse Choi (thứ 5 từ trái sang) – Giám đốc Tập đoàn Sunwah tại Việt Nam, ông Lương Văn Hùng (thứ 5 từ phải sang) – Chủ tịch Công ty CP Sharefarm cùng đoàn đại biểu đến thăm Cung hữu nghị Việt Trung

Được thành lập từ năm 1957, Sunwah là tập đoàn đa lĩnh vực có trụ sở đặt tại Hồng Kông (Trung Quốc). Trong suốt hơn 50 năm hoạt động tại Việt Nam, Sunwah đã có những đóng góp tích cực, khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình thông qua sự thành công của một loạt các dự án quy mô về bất động sản, giáo dục, đổi mới sáng tạo,…Hiện nay, các lĩnh vực hoạt động của Sunwah bao gồm hải sản và thực phẩm, bất động sản, dịch vụ tài chính, công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng, giáo dục đào tạo, truyền thông, công nghệ môi trường và chăm sóc sức khoẻ.

Cùng với đó, Sharefarm là thương hiệu quốc gia tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao vào phát triển kinh tế nông nghiệp xanh, bền vững theo hướng hữu cơ sinh thái tổng hợp kết hợp với du lịch giáo dục tại Việt Nam. Tiền thân là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, Sharefarm hiểu rõ thuận lợi cũng như khó khăn của đất nước và con người Việt Nam. Chính vì vậy, hiện nay, Sharefarm đang mở rộng các hoạt động kinh doanh của mình để được đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của nước nhà. Các lĩnh vực hoạt động chính của Sharefarm hiện bao gồm nông trại chia sẻ, xuất nhập khẩu, xây dựng, thương mại, đầu tư và du lịch.

Đại diện doanh nghiệp hai bên trực tiếp thảo luận về nội dung hợp tác đa phương 

Tại buổi làm việc, hai bên đã chia sẻ và bày tỏ ý định hợp tác, trở thành đối tác thân thiết của nhau trên nhiều phương diện, đặc biệt là lĩnh vực thương mại – xuất nhập khẩu nông sản cho các sản phẩm chủ lực như sầu riêng, chanh leo,…Các bên cũng đang quan tâm và đi đến thống nhất trong việc hợp tác đầu tư, khai thác một số dự án, cơ sở hạ tầng tiêu biểu.

Theo thông tin được biết, sau buổi làm việc trực tiếp, các bên đã tiếp tục hoàn thiện các nội dung và cơ chế phối hợp để hướng tới hợp tác thực chất. Tính tới thời điểm hiện tại, cả Sharefarm và Sunwah đã có những phản hồi tích cực cho vòng đàm phán tiếp theo về nội dung hợp tác của hai bên.

Quan hệ hợp tác Sunwah – Sharefarm sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới

Hợp tác giữa Sunwah-Sharefarm chắc chắn sẽ mở ra một cơ hội mới cho sự phát triển thịnh vượng của hai quốc gia Việt-Trung. Trong tương lai, các bên sẽ cùng nhau hợp tác, vận dụng thế mạnh của mình để tạo nên sức mạnh tổng hợp, cùng phục vụ lợi ích quốc gia xuyên biên giới.

Theo Linh Ánh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *