0983 221 004

Tháng 9 vừa qua, Bí thư Huyện uỷ Krông Pắc – tỉnh uỷ viên Trần Hồng Tiến đã chủ trì tiếp đón đoàn công tác của Công ty cổ phần Wanbang Việt Nam và Công ty cổ phần Sharefarm đến và làm việc về vấn đề đầu tư, phát triển nông sản, nông nghiệp bền vững tại huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk năm 2022.

Hình 1: Bí thư Huyện uỷ Krông Pắc – tỉnh uỷ viên Trần Hồng Tiến làm việc với đoàn công tác

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Hồng Tiến đã giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của huyện Krông Pắc, những mặt hàng có giá trị cao như cafe, sầu riêng,… cho đoàn với mong muốn lãnh đạo của Công ty cổ phần Sharefarm và Công ty cổ phần Wanbang Việt Nam có sự đầu tư thực chất vào khu vực, tạo ra giá trị, việc làm cho nhân dân trong địa bàn huyện.

Hình2: Sầu riêng – một trong những sản phẩm thế mạnh của huyện Krông Pắc

Đại diện Công ty cổ phần Wanbang Việt Nam – ông Chen Shu Nan đã có bài phát biểu cảm ơn đồng chí Trần Hồng Tiến và lãnh đạo huyện uỷ, uỷ ban nhân dân huyện Krông Pắc. Tại buổi làm việc, ông Chen Shu Nan đã giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của thị trường Trung Quốc cũng như kế hoạch đầu tư của Tập đoàn Wanbang vào thị trường Việt Nam.

Hình 3: Đại diện Công ty cổ phần Wanbang Việt Nam – ông Chen Shu Nan phát biểu cảm nghĩ

Thực tế, tập đoàn Wanbang là tâp đoàn top đầu của Trung Quốc về thu mua nông sản và xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc. Trong thời gian tới, Tập đoàn Wanbang sẽ kết hợp với Công ty cổ phần Sharefarm để phát triển vùng trồng và đẩy mạnh hoạt động đầu tư, thương mại, phát triển logistic tại tỉnh Đắk Lắk, cũng như những dự án đầu tư chuyên sâu về phát triển nông sản tại huyện Krông Pắc.

Hình 4: Hội nghị xúc tiến kêu gọi đầu tư và phát triển nông sản, nông nghiệp bền vững tại huyện Krông Pắc năm 2022

Đoàn công tác đã có buổi làm việc hiệu quả với Huyện uỷ và doanh nghiệp tại địa phương. Tại buổi làm việc, Công ty cổ phần Sharefarm – Tập đoàn Wanbang – Công ty CP tập đoàn đầu tue Thái Hoà đã ký kết hợp đồng hợp tác liên doanh đầu tư Khu chế biến nông sản công nghệ cao và logistics trên địa bàn huyện Krông Pắc. Dự án Khu chế biến nông sản công nghệ cao và logistics có diện tích 17 ha và tổng mức đầu tư dự kiến từ 150 – 200 tỷ đồng.

Hình 5: Công ty cổ phần Sharefarn – Công ty cổ phần Wanbang Việt Nam – Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Thái Hoà ký kết thoả thuận hợp tác liên doanh

Ngoài ra, đại diện khối liên doanh, ông Trần Tiến Lợi – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư Thái Hoà cũng đã ký kết với Uỷ ban nhân dân huyện Krông Pắc về Dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái ven hồ Krông Buk Hạ. Với sự hợp lực của các doanh nghiêp, diện mạo tỉnh Đắk Lắk nói chung và huyện Krông Pắk nói riêng sẽ có nhiều thay đổi tích cực trong tương lai.

Hình 6: Lễ ký kết giữa đại diện khối liên doanh, ông Trần Tiến Lợi – Chủ tịch HĐQT Công ty CP tập đoàn đầu tư Thái Hoà và UBND huyện

Thông qua hội nghị, đoàn công tác đã khẳng định được vai trò và quyết tâm của mình trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Ngoài tỉnh Đắk Lắk, Công ty cổ phần Sharefarm cùng với đối tác chiến lược của mình là Tập đoàn Wanbang cũng đã và đang đầu tư, thực hiện nhiều Dự án phát triển và xuất khẩu sản phẩm nông sản Việt Nam trên toàn quốc. 

Nguồn: Trang Phạm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *